Tuesday, August 29, 2017

Những mẫu áo trễ vai facebook đẹp không thể không để mắt tới

Xu thế mặc áo trễ vai gợi cảm đang làm mưa làm gió thế giới thời trang nữ giới trong năm 2017. Hãy cùng chúng tôi mặc đẹp hơn với áo trễ vai qua những gợi ý dưới đây.

Rất nhiều kiểu áo thun giá sỉ cho bạn nữ tại: aothunnhatban.vn


Áo trễ vai gọn gàng phối cùng chân váy maxi lụa là  mượt mà tạo cái nhìn tươi trẻ, nữ tính. Họa tiết nhiệt đới của áo và sọc trầm ở chân váy làm nên nét duyên mới




Top 10 Shop quần jeans nữ đẹp nhất ở TPHCM : https://top10tphcm.com/top-10-shop-quan-jeans-nu-dep-nhat-o-tphcm






Xem thêm Top 10 shop quần áo online tại TPHCM : https://top10tphcm.com/top-10-shop-quan-ao-online-tai-tphcm

Chất boho điểm xuyến  bằng họa tiết của sơmi trắng cùng với họa tiết thêu của chiếc quần jeans boyfriend. Đây là kiểu phối đồ đặc trưng của những cô gái thích phong cách du mục.





Những buổi tiệc mùa Hè là lúc bạn nghĩ tới đầm trễ vai như một lựa chọn đầu tiên. Chọn đầm họa tiết tươi sáng với phần tay loe dài để tận hưởng sự sang trọng mới mẻ.

Top 10 Shop quần áo nữ đẹp ở TPHCM được yêu thích nhất : https://top10tphcm.com/top-10-shop-quan-ao-nu-dep-o-tphcm-duoc-yeu-thich-nhat

Hoa tai bông trắng chạm vai thêm điểm nhìn thú vị cùng mái tóc xõa được đánh rối. Khi chọn đầm đơn giản, trang sức đi kèm nên được giao phó “trọng trách” làm điểm nhấn chính.






Áo trễ vai giúp người mặc khoe được bờ vai trần duyên dáng, gợi cảm. Với những cách phối đồ khéo léo, item này còn mang đến cho các tín đồ thời...


Cũng khoe vai nhưng là jumpsuit sọc kẻ nhỏ. Phần bèo ngang được thiết kế đối xứng với dây thắt eo. Hãy luôn chú ý tới các chi tiết nhỏ nhưng giúp cân bằng trang phục. Phụ kiện mùa Hè thong thả với mũ cói và túi cầm tay có họa tiết thêu nổi bắt mắt.

Nguồn bài viết tại: http://aothuncottontphcm.blogspot.com/2017/08/goi-y-nhung-mau-ao-tre-vai-de-thuong.html

No comments:

Post a Comment